[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 2 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
Shang-Chi: Marvel มหากาพย์บ็อกซ์ออฟฟิศเพื่อตั้งคำถามเกี่ยวกับกลยุทธ์การเปิดตัว  VIEW : 47    
โดย ออ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 64
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 45%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 172.68.242.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 7 เดือน กันยายน พ.ศ.2564 เวลา 12:49:01   

Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings asia999 จาก Marvel ได้รับการปล่อยตัวในโรงภาพยนตร์เท่านั้น ได้เปิดบ็อกซ์ออฟฟิศที่แข็งแกร่งที่สุดแห่งหนึ่งของการระบาดใหญ่

ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้ทั่วโลก 127.6 ล้านเหรียญสหรัฐ (92 ล้านปอนด์) รองจาก Marvel ที่รับเงิน 158 ล้านเหรียญสหรัฐ (114 ล้านปอนด์) สำหรับ Black Widow ในเดือนกรกฎาคม มันก่อให้เกิดคำถามมากกว่ากลยุทธ์การเปิดตัวเป็นแม่ม่ายดำได้รับการเปิดตัวสตรีมมิ่งคู่, เลื่อยกล่องรายรับสำนักงานดิ่งในสัปดาห์ที่สอง

นักแสดงชาว เว็บพนัน เอเชียส่วนใหญ่ยังมีอควาฟินา ดาราจาก Crazy Rich Asians นักแสดงชาวฮ่องกงที่นับถืออย่างโทนี่ เหลียง และมิเชลล์ โหย่ว ในภาพยนตร์ที่ได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางสำหรับการแสดงตัวตนคู่เอเชีย-อเมริกันอย่างแท้จริง

ปล่อยกลยุทธ์การโต้เถียง
หน้าต่างฉายภาพยนตร์แบบดั้งเดิมของ Shang-Chi แบบเอกสิทธิ์เฉพาะบุคคล แม้ว่าจำนวนผู้ชมจะยังคงอยู่ต่ำกว่าระดับก่อนเกิดโควิด-19 ก็ตาม มาท่ามกลางความขัดแย้งเกี่ยวกับกลยุทธ์การเปิดตัว
ในทางตรงกันข้าม ผลงานล่าสุดของดิสนีย์เช่น Jungle Cruise, Black Widow และ Cruella ได้รับการปล่อยตัวพร้อมกันในโรงภาพยนตร์และใน Disney Plus Premier Access ซึ่งสมาชิกจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมเพื่อรับชมภาพยนตร์ออกใหม่

Scarlett Johansson ดาราจาก Black Widow ฟ้อง Disney ฐานละเมิดสัญญาโดยอ้างว่าการตัดสินใจสตรีมภาพยนตร์ของเธอพร้อมๆ กับที่การฉายในโรงภาพยนตร์ลดทอนศักยภาพในบ็อกซ์ออฟฟิศและทำให้รายได้ของเธอขาดหายไป
แม้จะสร้างสถิติบ็อกซ์ออฟฟิศครั้งแรกสำหรับการระบาดใหญ่ของ Covid-19 แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำเงินได้เพียง 26.3 ล้านเหรียญสหรัฐ (18 ล้านปอนด์) ในสุดสัปดาห์ที่สอง เว็บพนันออนไลน์ ซึ่งถือเป็นการลดลงอย่างมาก 67% จากยอดขายครั้งแรกที่ 80 ล้านเหรียญสหรัฐ (58 ล้านปอนด์)

เพื่อเป็นการตอบโต้ ดิสนีย์กล่าวว่าได้ "ปฏิบัติตาม" สัญญาของเธออย่างเต็มที่ และคดีของเธอนั้น "ไม่มีประโยชน์ใดๆ" แต่ยักษ์ใหญ่ด้านความบันเทิง เช่นเดียวกับอุตสาหกรรมภาพยนตร์ส่วนใหญ่ ดูเหมือนจะเปิดใจถึงกลยุทธ์ระยะยาวในยุคโควิด

เมื่อพูดถึง Shang-Chi เว็บตรง เมื่อเดือนที่แล้ว Bob Chapek ซีอีโอของ Disney กล่าวว่า "เราคิดว่า [Shang-Chi] จะเป็นการทดลองที่น่าสนใจสำหรับเราจริงๆ เพราะมันมีแค่ช่วง [ละคร] 45 วัน... ดังนั้นโอกาสที่ ความสามารถในการนำชื่อ Marvel ไปให้บริการหลังจากแสดงละครเป็นเวลา 45 วันจะเป็นอีกจุดข้อมูลเพื่อแจ้งการดำเนินการของเราในหัวข้อของเรา "


ความคิดเห็นของเขาทำให้หลิวโกรธ ซึ่งดูเหมือนจะตอบสนองต่อความคิดเห็นนั้นเมื่อเขาโพสต์บนโซเชียลมีเดียเพื่อบังคับว่า Shang-Chi ไม่ใช่ "การทดลอง" เมื่อเปรียบเทียบแล้ว Candyman ภาพยนตร์แนวสแลชเชอร์ของ Universal ก็ทำรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วยเงินเพียง 22 ล้านเหรียญสหรัฐ (15 ล้านปอนด์) ก่อนจะเลื่อนขึ้นเป็นอันดับสองในสุดสัปดาห์นี้โดยใช้เวลาสามวันอยู่ที่ 10.6 ล้านเหรียญสหรัฐ (7.6 ล้านปอนด์)

อันดับที่สามในสุดสัปดาห์นี้คือ Free Guy ของ พนันบอล Ryan Reynolds จาก 20th Century Studios ที่ 8.7 ล้านเหรียญสหรัฐ (6.2 ล้านปอนด์) Paramount animation PAW Patrol: The Movie มาเป็นอันดับที่ 4 ด้วยเงิน 4 ล้านเหรียญ (2 ล้านปอนด์)